Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Khoa học và Công nghệ

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2023

Ngày 28/02/2024, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Dương Mai Khoa - Phó Chủ tịch CĐVC tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hà - Giám đốc Sở KH&CN; đồng chí Trần Quốc Anh – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở Khoa học và Công nghệ.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Quốc Anh – PGĐ Sở, Chủ tịch Công đoàn đã trình bày báo cáo  kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm, báo cáo tổng kết phong trào thi đua công đoàn năm 2023; Hội nghị cũng được nghe các báo cáo công khai tài chính của Sở KH&CN, báo cáo công khai tài chính công đoàn và báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan đã tích cực tham gia thảo luận, đánh giá, rút kinh nghiệm việc thực hiện nội quy, quy chế, nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời đề xuất, kiến nghị nhiều giải pháp để triển khai có hiệu quả nhiệm vụ công tác của cơ quan và các hoạt động công đoàn trong năm 2024.

Hội nghị đã triển khai thực hiện bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ  2024 – 2026 với tỷ lệ 100% đại biểu tham dự nhất trí.

       Tại Hội nghị đã tiến hành công bố quyết định tặng giấy khen của Giám đốc Sở cho 04 tập thể và 30 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ công tác năm 2023. Phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

       Phát biểu tại Hội  nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đề nghị toàn thể công chức, người lao động Sở Khoa học và Công nghệ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra tại Nghị quyết, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2024./.

Ban biên tập