Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Khoa học và Công nghệ

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỜI THAM DỰ SỰ KIỆN CHUYỂN ĐỔI CÔNG NGHIỆP CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2023 INDUSTRIAL TRANSFORMATION ASIA - PACIFIC (ITAP) 2023

Từ ngày 18 - 20/10/2023, tại Singapore EXPO, Singapore sẽ diễn ra sự kiện Chuyển đổi công nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương 2023 – Industrial Transformation Asia-Pacific (ITAP) lần thứ 6

Từ ngày 18 - 20/10/2023, tại Singapore EXPO, Singapore sẽ diễn ra sự kiện Chuyển đổi công nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương 2023 – Industrial Transformation Asia-Pacific (ITAP) lần thứ 6. Đây là sự kiện hàng năm, lấy cảm hứng từ sự kiện Hannover Messe – Đức, với mục tiêu tạo ra một nền tảng chiến lược cho các nhà sản xuất, nhà cung cấp công nghệ và các nhà lãnh đạo trao đổi ý tưởng, thúc đẩy phát triển mạng lưới và cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận công nghệ, ý tưởng, nắm bắt xu hướng công nghệ và cơ hội hợp tác mới trong ứng dụng 4.0 trong các lĩnh vực sản xuất chính ở Châu Á- Thái Bình Dương. Chương trình đã thiết lập một mạng lưới quốc tế chặt chẽ với hơn 70 quốc gia, khu vực, thúc đẩy kết nối khách mời với các đối tác và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phù hợp để doanh nghiệp triển khai quá trình chuyển đổi của doanh nghiệp mình.

ITAP2023-HCA_2400X660.png

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Đối tượng tham dự là các nhà quản lý, hoạch định chính sách. Các nhà lãnh đạo và quản lý cấp cao, trưởng các đơn vị, phòng ban trong các doanh nghiệp. Các tổ chức, cá nhân quan tâm đến chuyển đối công nghiệp.

Các lĩnh vực sản xuất tiên tiến mà chương trình hướng đến gồm: Hàng không; Tự động hóa; Hóa chất; Sản xuất hàng hóa tiêu dùng; Điện & điện tử; Năng lượng; Thực phẩm & Đồ uống; Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; Công nghệ y dược; Dầu khí; Dược phẩm và công nghệ sinh học.

Đây là cơ hội để các nhà hoạch định chính sách, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực chuyển đổi trong công nghiệp, sản xuất tham gia học hỏi, chia sẻ và tương tác với các khách mời tham dự, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng chí hướng (Innovation Stage), thảo luận chuyên đề về các ứng dụng cụ thể cho từng quốc gia (Sandbox) nhằm thúc đẩy cơ hội hợp tác khu vực, quốc tế (Networking); ngoài ra, khách mời sẽ được trải nghiệm, tương tác trực tiếp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo, cách sản phẩm vận hành; tham gia các chuyển khảo sát thực địa thí điểm các bước tiến mới trong ngành chuyển đổi công nghiệp.

Quyền lợi khi đăng ký tham dự Chương trình: Miễn phí khách sạn (2 đêm + ăn sáng); Miễn phí vé vào các hội nghị; Hỗ trợ di chuyển từ khách sạn đến khu triển lãm; Ưu tiên hỗ trợ khi tham gia triển lãm và kết nối; Các chi phí vé máy bay giữa Việt Nam – Singapore, chi phí di chuyển giữa sân bay và khách sạn tại Singapore và chi phí liên quan khác, khách mời tự chi trả.

Quý doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể đăng ký tham gia sự kiện thông qua link: https://www.gevme.com/industrial-transformation-asia-pacific---a-hannover-messe-event2023-61775075/?promo=SATI_Buyer hoặc đầu mối của Ban Tổ chức Sự kiện: Ms. Nguyễn Phương Thủy, ĐT: 0944.160.982. Email: Phương_Thuy_NGUYEN@enterprisesg.gov.sg

 

                                                                                Nguyễn Minh Huấn

Post type
Hot

Nguồn:sokhcn.langson.gov.vn Sao chép liên kết